Chào mừng ngày ” Nhà giáo Việt Nam” 20/11/2023

Ngày 20/11/1982, là lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam đầu tiên được tiến hành trọng thể trong cả nước ta. Từ đó đến nay, đây là ngày truyền thống của ngành giáo dục để tôn vinh những người làm công tác trồng người.  Ngày 20/11 sớm đã trở thành một ngày lễ kỷ niệm nghề giáo truyền thống của Việt Nam. Điều này vô cùng phù hợp với một dân tộc hiếu học và truyền thống tôn sự trọng đạo như Việt Nam.     Ngày 19/11, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) quận tổ chức Hội thi “Nấu ăn chào mừng ngày 20/11 ngày nhà giáo VN” với chủ đề “Bữa ăn công đoàn”. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 – 2028 và kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023).

Sau 60 phút trổ tài, của tất cả các đơn vị dự thi, các món ăn hấp dẫn đã được các đội dự thi trưng bày không chỉ đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Mỗi món ăn là một ý tưởng độc đáo riêng đặt rừng cửa tùng địa phương.Với sự đầu tư nghiêm túc và đầy trách nhiệm, với kỹ năng kinh nghiệm sẵn có cộng với sự sáng tạo trong cách trình bày, sản phẩm dự thi của các đội thi với những món ăn quen thuộc, bình dị hàng ngày, nhưng các đội thi đã sáng tạo trong việc đặt tên cho những món ăn của mình thật sinh động, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho cả thí sinh và khán giả cổ vũ. đã thực sự mang lại ấn tượng sâu sắc cho ban Giám khảo.

Ban giám khảo đã phải rất cân nhắc để tìm ra được đội thắng cuộc nhưng trên tinh thần chung thì các đội đều đã tham gia hết mình và đều xuất sắc.

Ban tổ chức Hội thi đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các CĐCS xuất sắc nhất.

Tham gia nấu ăn chào mừng ngày nhà giáo việt nam